Dịch vụ PCCC

Thi công lắp đặt hệ thống PCCC – Báo giá thi công hệ thống PCCC

HTH Việt Nam – Địa chỉ chuyên cung cấp về tất cả các khía cạnh của báo cháy và liên quan đến hệ thống phòng cháy. Chúng tôi cung cấp dịch vụ hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho khu dân cư, doanh nghiệp và khu vực công cộng, đảm bảo 100% cho khách hàng của chúng tôi: tuân thủ tất cả các quy định về phòng cháy và tiêu chuẩn phòng cháy chữa cháy Việt Nam (TCVN).

Chúng tôi cung cấp giải pháp an toàn cháy nổ cho cơ sở của bạn với chi phí thấp nhất, tối ưu ngân sách mà bạn đang có. Đảm bảo hệ thống PCCC hoạt động tốt và hiệu quả khi có hỏa hoạn xảy ra.

Sơ đồ hệ thống phòng cháy chữa cháy

Thiết bị PCCC và các hệ thống phòng cháy tiêu chuẩn. Các nguy cơ hỏa hoạn luôn rình rập trong các cơ sở văn phòng, khu công nghiệp, trung tâm thương mại bao gồm hệ thống phòng cháy chữa cháy trong tòa nhà, các thiết bị lưu trữ dữ liệu và phòng máy tính, lưu trữ chất lỏng dễ cháy, thiết bị công nghiệp, hồ sơ y tế và tài chính, triển lãm bảo tàng, các di tích lịch sử và viễn thông. Chúng tôi sẽ giúp bạn xác định hệ thống chữa cháy nào phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Sơ đồ hệ thống phòng cháy chữa cháy

Sơ đồ lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy, bản vẽ hệ thống báo cháy cơ bản được đề xuất và xét duyệt chặt chẽ trước khi tiến hành thi công lắp đặt hệ thống PCCC cho đơn vị.

Quy trình lắp đặt hệ thống Phòng cháy chữa cháy (PCCC)

Bước 1: Tiếp nhận thông tin và đánh giá, phân loại Công trình PCCC

Bước 2: Khảo sát thực tế công trình

Bước 3: Thiết kế hệ thống phòng cháy chữa cháy

Bước 4: Thẩm duyệt thiết kế hệ thống phòng cháy chữa cháy với Cơ quan PCCC

Bước 5: Lập dự toán và chi phí thi công lắp đặt hệ thống PCCC

Bước 6: Lập tiến độ và kế hoạch thi công công trình

Bước 7: Hợp đồng kinh tế

Bước 8: Thi công lắp đặt hệ thống PCCC

Bước 9: Nghiệm thu công trình

Bước 10: Nghiệm thu với Cảnh sát phòng cháy chữa cháy

Bước 11: Bảo hành công trình

Liên hệ với chúng tôi – Công ty lắp đặt hệ thống PCCC hàng đầu để nhận báo giá thi công hệ thống PCCC

Nếu bạn cần một công ty đáng tin cậy để duy trì, thi công, lắp đặt hoặc kiểm tra hệ thống phòng cháy của bạn – Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để MIỄN PHÍ tư vấn!

Trong gói dịch vụ do chúng tôi cung cấp, thi công lắp đặt hệ thông PCCC là một khâu dịch vụ quan trọng mà phần lớn các khách hàng quan tâm.

Hoặc để lại thông tin, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với bạn